Pro Ķsrael Halelśja

Ég hugsa til žess aš ekki fyrir löngu var ég Pro Ķsrael mašur. Ég virkilega sį ekki žaš ranga ķ gjöršum žeirra og taldi žį vera aš vernda sig gagnvart hryšjuverkamönnum, en ég hef séš nśna og višurkenni hvaš ég hafši innilega rangt fyrir mér. Žessi hegšun Ķsraelsmanna er svo óvišunandi og sorgleg og sżnir illsku stjórnvalda žar og hvaš žeir blekkja sķna eigin žegna og marga ķ heiminum. Žeir eru einfaldlega aš slįtra fólki, saklausu fólki til žess aš reyna aš nį hinum svoköllušu hryšjuverkamönnum. Ég er ekki einu sinni viss um žaš sé markmišiš, ég er farinn aš halda aš markmišiš sé til žess aš fullkomna spįdóm fornbókar. Eitt er samt vķst  og žaš er aš Ķsraelsmenn eru komnir til aš vera og munu ekki fara frį Palestķnu og žaš sorglega viršist vera aš Palestķnumenn viršast žurfa aš fara frį Gazasvęšinu svo žeim verši ekki endanlega slįtraš, žaš viršist vera eina lausnin ķ mįlinu. Guš blessi alla į Gazasvęšinu og vonum aš žessu ljśki į morgun eša hinn eša hinn, hvaša dagur sem žaš veršur , žį veršur allaveganna frįbęr dagur.
mbl.is Olmert hafnaši vopnahléi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš eru reyndar margir Ķsraelsmenn mjög mótfallnir ašgeršum stjórnvalda og mešal annars hafa hermenn neitaš aš berjast į vesturbakkanum og Gaza-svęšinu.

Žetta er hvort eš er ekki lengur ķ höndum Ķsraela.

Stefįn (IP-tala skrįš) 6.1.2009 kl. 02:10

2 Smįmynd: Siguršur Įrnason

Ég geri mér fulla grein fyrir žvķ aš žetta séu ekki allir  Ķsraelsmenn, alveg eins og žaš eru ekki allir kanar sem styšja Ķraksstrķšiš. Žetta er svo sannarlega  ķ höndum Ķsraelsmanna enn.

Siguršur Įrnason, 6.1.2009 kl. 19:28

3 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

žetta er hręšilegt blóšbaš.

Žaš er alltaf gott aš sjį hlutina frį öšru ljósi, žaš er žaš sem viš vöxum og žroskumst !

Ljós til alls

Steina

Steinunn Helga Siguršardóttir, 17.1.2009 kl. 20:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband